Kagawa muốn làm nhạc trưởng tại Old Trafford

Sau màn khởi đầu đầy hứa hẹn với Man United, Shinij Kagawa tỏ rõ niềm vui của mình và khẳng định sẽ cố gắng để chơi ngày một hay hơn tại Anh.

Cầu thủ kiến thiết người Nhật Bản được Man United mua về từ Dortmund mùa hè này với mức giá chừng 16 triệu bảng và đã gây ấn tượng mạnh trong chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ.

Trước khi Premier League khởi tranh, Kagawa thừa nhận việc thích nghi với cuộc sống tại Old Trafford cũng như lối chơi bóng thể lực Premier League là điều kiện quan trọng đầu tiên để anh có thể thành công.

Kagawa nói với các phóng viên: “Tôi rất thích thú sau mỗi lần tập luyện với đồng đội. Khi đã quen với môi trường mới, tôi sẽ thi đấu ngày một tốt hơn.”

Ở Dortmund, tiền vệ 23 tuổi này đã ghi khá nhiều bàn thắng cùng các đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Anh cho biết đó cũng là mục tiêu của mình tại Old Trafford: “Tôi nghĩ rằng mục tiêu của mình là kiến tạo thật nhiều đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. Tôi đã làm được điều đó ở Dortmund và hy vọng mọi thứ sẽ dễ dàng với tôi, nhất là ở một đội bóng chất lượng như Man United.”

Số 26 của Quỷ đỏ ra sân đá chính thức đầu tiên khi đội nhà chạm trán Ajax Cape Town, và ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới của Shanghai Shenhua sau đó 4 ngày. Rõ ràng anh xứng đáng được đặt nhiều kì vọng khi ghi đến 13 bàn thắng sau 31 trận dù chơi ở vị trí tiền vệ ở Bundesliga mùa bóng trước.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a Reply

