Larsson hy vọng ‘Mèo Đen’ sẽ khởi đầu thuận lợi

Tiền vệ Sebastian Larsson hy vọng anh cùng đội bóng Sunderland sẽ có một mùa giải đạt được nhiều thành công hơn so với mùa bóng trước.

Sau một Euro không thành công cùng đội tuyển Thụy Điển, ngôi sao của Sunderland đã nhanh chóng quay trở lại Anh để tham gia tập luyện cùng đội bóng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Dù đã hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng ở mùa giải trước, nhưng Sunderland vẫn còn nhiều điểm rất cần phải cải thiện, bởi mùa giải này hứa hẹn sẽ là một mùa bóng đầy tính cạnh tranh khi các đội bóng có nhiều thay đổi và ra sức tăng cường lực lượng.

Larsson nói: “Rõ ràng là chúng tôi muốn có một khởi đầu tốt hơn bởi vì sẽ luôn rất khó khăn nếu bạn không gặp thuận lợi lúc bắt đầu. Hy vọng chúng tôi sẽ có một khởi đầu hoàn hảo và phát huy từ đó. Nếu chúng tôi có thể làm được, thì chúng tôi sẽ có tự tin và thúc đẩy thành công”.

Tuyển thủ quốc gia Thụy Điển cũng cho rằng chiến thắng của đội bóng luôn phải được đặt cao hơn thành tích cá nhân: “Nếu như tôi có ghi bàn đi chăng nữa, mà đội bóng không giành điểm, thì tôi cũng chẳng thể thấy hài lòng”.

“Có những giai đoạn bản thân tôi chơi tốt nhưng kết quả của đội bóng thì lại không được như thế”, Larsson chia sẻ. “Tôi luôn cố gắng để tiến bộ và cải thiện qua mỗi mùa giải, và đó cũng sẽ là điều mà tôi lặp lại ở mùa giải năm nay”.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a Reply

