Vargas vẫn hạnh phúc tại Fiorentina

Juan Manuel Vargas vừa lên tiếng khẳng định thi đấu cho Fiorentina mới là nguyện vọng của anh.

Dù chơi không thật sự ấn tượng trong mùa giải vừa qua, tuy nhiên cầu thủ chạy cánh người Peru vẫn đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Liverpool, đội bóng đang cho thấy quyết tâm thay máu của mình trong mùa giải năm nay.

Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng Vargas giờ đây cũng chẳng còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Montella. Sự nghi ngờ này càng gia tăng khi trong trận giao hữu mới đấy giữa Fiorentina và Aris Salonika, tiền vệ này cũng không được đăng ký tham dự.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên, Vargas vẫn hy vọng mình sẽ được BLĐ Fiorentina giữ lại.“Tôi không biết tương lai của mình sẽ như thế nào. Tôi vẫn đang tập luyện cùng với các đồng đội tại Fiorentina, và tôi hy vọng mình sẽ được tiếp tục ở lại đây.” 

Ngoài Liverpool thì một vài đội bóng khác tại Serie A như Genoa, Siena cũng đang rất quan tâm đến chữ ký của Vargas.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a Reply

