M’Vila chưa muốn rời nước Pháp

Tiền vệ của Rennes cho biết anh không nhất thiết phải rời câu lạc bộ hiện tại ngay trong mùa hè này sau khi Chủ tịch của Rennes, ông Frederic de Saint-Sernin, tiết lộ rằng họ vừa nhận được một lời đề nghị chính thức từ Anh cho trường hợp của Yann M’Vila.

Arsenal là đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi, sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2012 trong màu áo của đội tuyển Pháp. Dù vậy, M’Vila lại tỏ ra khá lạnh nhạt với những thông tin trên vào thời điểm này và nói rằng anh vẫn đang hạnh phúc tại Rennes.
Yann M'Vila

Yann M’Vila chưa muốn rời nước Pháp.

“Vào lúc này, tôi đang ở đây, tôi cảm thấy mọi việc tốt đẹp. Tôi không phàn nàn gì cả và sẽ chơi bóng”, M’Vila nói.

Anh khẳng định: “Nếu tôi phải ở lại một mùa bóng nữa hay hơn, tôi sẽ ở lại. Nếu tôi phải đi, thì đó là cuộc sống. Nhưng nếu tôi ở lại thì tôi vẫn sẽ tập trung 100%”.

Arsenal đang trải qua một mùa hè khá bận rộn trên thị trường chuyển nhượng, sau khi đã đem về những tân binh được đánh giá cao như tiền đạo Lukas Podolski, tiền vệ Santi Cazorla hay Olivier Giroud, chân sút của tuyển Pháp. Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng Pháo Thủ vẫn cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng như M’Vila để tăng cường tính cạnh tranh ở mùa giải tới.

(Theo Bongda.com.vn)
Leave a Reply

