Coloccini khẳng định sẽ tham gia trận đấu mở màn

Đội trưởng của Newcastle United tự tin rằng anh sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu mở màn giải Ngoại hạng với Tottenham Hotspur vào cuối tuần này.

Theo Sky Sports, Coloccini phải di chuyển tới Frankfurt trong tuần này để tham dự trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia Argentina và đội tuyển Đức, tuy nhiên có một số lo ngại về chấn thương gân kheo của trung vệ này.

Trước đó, Coloccini đã bị thay ra giữa chừng trong trận đấu giao hữu mà Newcastle bị Cardiff đánh bại với tỉ số 1-4. Nhưng bất chấp chấn thương, Coloccini khẳng định rằng anh vẫn ổn.

Fabricio Coloccini

Trả lời phỏng vấn của tờ báo Evening Chronicle, Coloccini nói: “Mọi chuyện ổn cả. Tôi chỉ cảm thấy hơi khó chịu, nhưng không sao”. Khi được hỏi liệu anh có kịp sẵn sàng cho trận đấu với Spurs, trung vệ người Argentina trả lời dứt khoát: “Có”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Coloccini cho biết Newcastle vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có một mùa giải thành công sau những gì đã thể hiện trong trận giao hữu với Cardiff. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên đã ủng hộ đội bóng.

“Các cổ động viên luôn là thế. Dù chúng tôi chơi thế nào họ vẫn luôn cổ vũ chúng tôi. Nhưng chúng tôi phải xin lỗi họ vì kết quả này (thua Cardiff 1-4). Tôi chắc chắn rằng họ vẫn sẽ ủng hộ chúng tôi”.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a Reply

