Mirallas xác nhận có liên hệ với Arsenal

Tiền đạo ngôi sao của tuyển Bỉ Kevin Mirallas xác nhận rằng người đại diện của anh đã có trao đổi với CLB Arsenal về một cuộc chuyển nhượng.

Theo tiết lộ trước đó, Pháo Thủ đang cùng với Liverpool là hai đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh thể hiện tham vọng sở hữu sự phục vụ của tiền đạo đang có phong độ cao trong màu áo Olympiakos ở giải Vô địch quốc gia Hy Lạp.

Tiền đạo Kevin Mirallas

Tiền đạo Kevin Mirallas

Mirallas đã gia nhập Olympiakos cách đây 2 năm từ St Etienne và điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh được cho là vào khoảng 8,25 triệu euro (tương đương 6,4 triệu Bảng). Mirallas tiết lộ rằng đã có những cuộc trao đổi giữa người đại diện của anh và đội chủ sân Emirates, nhưng bản thân anh thì chưa tham dự vào những cuộc trao đổi này.

Khi được phóng viên của Sky Sports News hỏi về việc liệu giữa anh và Arsenal đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc nào chưa, Mirallas trả lời: “Với người quản lý của tôi thì có. Với tôi ư? Không”.

Thế nhưng Mirallas cho biết anh sẽ không từ chối cơ hội để thảo luận với đội bóng Anh về tương lai của mình, và rất hào hứng khi nhắc đến khả năng được sát cánh cùng người đồng đội ở tuyển Bỉ đang khoác áo Arsenal, Thomas Vermaelen.

Mirallas cho biết: “Thomas đang chơi rất hay tại Arsenal và bây giờ có rất nhiều tuyển thủ người Bỉ tại Premier League”.

“Việc đó (chuyển tới Anh thi đấu) rất tốt cho tôi, cho gia đình tôi và đó là một cơ hội khó từ chối, nhưng tôi không biết… chỉ là có khả năng thôi”.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a Reply

