CHÍNH THỨC: Liverpool có tân binh thứ ba

Liverpool đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với cầu thủ chạy cánh người Morocco, Oussama Assaidi của Heerenveen.

Tiền vệ cánh này đang có mặt ở Merseyside để tiến hành cuộc kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản cá nhân của mình sau khi hai CLB thống nhất được phí chuyển nhượng dành cho anh.

Assaidi từng được Fulham liên hệ hồi đầu Hè. Đội bóng chủ quản của anh cũng từng đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan, Ajax. Tuy nhiên, Ajax đã không đáp ứng được những yêu cầu cá nhân của cầu thủ này và đành để tuột mất anh. Galatasaray cũng đã liên hệ với tiền vệ này nhưng Liverpool mới là CLB cuối cùng giành được sự phục vụ của anh.

Cầu thủ 24 tuổi khởi nghiệp tại Hà Lan. Anh bắt đầu thi đấu cho FC Omniworld trước khi chuyển tới De Graafschap. Năm 2009, anh gia nhập một đội bóng lớn là Heerenveen. Trong 3 mùa giải có mặt tại sân Abe Lenstra, Assaidi đã ra sân 84 trận, ghi được 20 bàn.

Sau Assaidi, Liverpool cũng đang gấp rút thúc đẩy thương vụ với nhà tổ chức Nuri Sahin của Real Madrid. HLV Brendan Rodgers cũng khẳng định Daniel Agger mong muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield. Ông tin rằng việc giữ chân các trụ cột là điều kiện tiên quyết cho mục tiêu trở lại Champions League của CLB.

(Theo TT&VH Online)

Leave a comment