Tân binh Anita: ‘Chích chòe’ sẽ lọt vào top 4

Vừa mới đặt chân lên nước Anh, bản hợp đồng mới nhất của Newcastle, tiền vệ Vurnon Anita, đã nhắm đến vị trí thứ 4 cho đội bóng của mình ngay trong mùa giải đầu tiên.

Cầu thủ 23 tuổi đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng trị giá 6,6 triệu Bảng Anh từ Ajax sang Newcastle vào hôm thứ Năm vừa rồi, và anh đã rời bỏ câu lạc bộ từng có quãng thời gian gắn bó lên đến 13 năm.

Tuyển thủ quốc tế người Hà Lan tỏ ra rất ấn tượng với thành công và lối chơi của Newcastle trong thời gian qua, khi đội bóng của Alan Pardew kết thúc mùa giải 2011/12 ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh và giành được 1 suất tham dự Europa League.

Vurnon Anita (giữa) - Tân binh của Newcastle United.

Vurnon Anita (giữa) – Tân binh của Newcastle United.

Anita phát biểu với Sky Sports: “Tôi đã xem nhiều trận đấu ở giải Ngoại hạng và tôi đã thấy Newcastle chơi bóng. Họ chơi rất tốt, rất đẹp mắt”.

“Thật tiếc khi họ không thể giành được vị trí thứ 4 nhưng không sao cả. Năm nay chúng tôi sẽ cải thiện kỹ năng của mình để có mặt trong top 4”, Anita mạnh miệng tuyên bố.

Anita đã có mặt trong đội hình Ajax giành chức vô địch quốc gia Hà Lan trong hai mùa giải vừa qua và anh cho biết rất khó khăn khi phải chia tay một câu lạc bộ mà anh đã từng gắn bó lâu đến như vậy.

Anita đã chơi tổng cộng 138 trận cho đội hình một của Ajax, ghi 7 bàn và là gương mặt không thể thiếu trong 3 năm trở lại đây. Anh nói: “Tôi đã ở Ajax trong 13 năm. Thật khó nhưng trong bóng đá cầu thủ cũng phải ra đi. Giờ tôi đang ở Newcastle và tôi rất vui mừng khi ở đây”.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a Reply

