Thương vụ Jarvis của ‘The Hammers’ đang bị chững lại

HLV trưởng Sam Allardyce của West Ham thừa nhận rằng quá trình đàm phán để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Matt Jarvis của Wolves đang bị chựng lại. Theo đó, Wolves muốn West Ham phải bỏ ra 10 triệu Bảng thì mới chấp nhận ‘nhả’ người.

Matt Jarvis là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong đội hình của Wolverhampton, đội bóng đã xuống hạng ở mùa giải trước, khi anh ghi được 8 bàn và kiến tạo 4 bàn cho đội chủ sân Molineux. Cầu thủ người Anh đã chứng tỏ được sự nguy hiểm của mình bên cánh trái của Wolves.

Jarvis hiện đang muốn quay trở lại giải Ngoại hạng ngay trong mùa tới thay vì thi đấu tại giải hạng Nhất cho Wolves, và West Ham là đội bóng sẵn sàng giải cứu Jarvis. Tuy nhiên mọi chuyện đang gặp khó khăn khi Wolves nhất quyết không thay đổi mức giá mà họ định cho cầu thủ của mình.

Matt Jarvis chưa thể ra đi vì Wolves đang đòi phí chuyển nhượng cao.

Matt Jarvis chưa thể ra đi vì Wolves đang đòi phí chuyển nhượng cao.

“Thương vụ đang bị bế tắc”, Allardyce nói với các phóng viên khi được hỏi về Matt Jarvis.“Tôi không biết có thể làm gì để kết thúc nó nữa. Tôi nghĩ chúng ta sẽ chờ đợi. Chúng tôi đã cố gắng để đạt được thỏa thuận với Wolverhampton Wanderers”.

Trong mùa hè vừa qua, West Ham là một trong những đội tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng và HLV Allardyce vẫn muốn mang thêm một vài tân binh về để có một đội hình đảm bảo chất lượng giúp West Ham có thể trụ hạng thành công. Tuy nhiên ông vẫn khẳng định sự tập trung lúc này của West Ham sẽ hướng vào trận mở màn giải Ngoại hạng với Aston Villa.

“Tôi nghĩ có rất nhiều sự hứng khởi khi chúng tôi đang ngày một gần hơn tới giờ khai cuộc”, Allardyce nói. “Chúng tôi hài lòng với những cầu thủ mình đã mang về, nhưng vẫn mong đợi sẽ có thêm một vài gương mặt nữa gia nhập trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa”.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a Reply

