Angelo háo hức được ra mắt tại Man United

Bản hợp đồng bất ngờ mang tên Angelo Henriquez cho biết anh đến Anh khoác áo Manchester United là để chơi bóng hơn là ngồi ‘đánh bóng ghế dự bị’ cho đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó, United đã gây bất ngờ cho mọi người khi chiêu mộ cầu thủ hầu như chưa có tên tuổi Angelo Henriquez từ câu lạc bộ Universidad de Chile với phí chuyển nhượng khoảng 3,5  triệu Bảng.

Mặc dù vậy, Angelo Henriquez còn rất trẻ và xem ra còn quá sớm để tiền đạo người Chile đóng một vai trò quan trọng trên hàng công của đội bóng đang được  dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson. Có thể nói Henriquez là một sự đầu tư cho tương lai của Manchester United.

Thế nhưng, Angelo Henriquez thì lại không hoàn toàn nghĩ như vậy. Kế hoạch của tiền đạo tuổi teen này là sớm được ra mắt United và tìm kiếm chỗ đứng của mình nhanh chóng, tương tự như những gì một cầu thủ Châu Mỹ khác là Javier Hernandez đã làm được.

“Nếu tôi tới Manchester United, thì đó là để được chơi bóng”, cầu thủ trẻ này trả lời phỏng vấn của tờ báo El Mercurio.

“Đội bóng tham dự nhiều giải đấu, vì thế tôi có cơ hội được tham gia các trận đấu cùng với đội 1”, Henriquez nói tiếp. “Tôi đã nói chuyện với Sir Alex Ferguson và ông ấy nói rằng tôi sẽ được xem xét (để cho ra sân) trong mùa giải này. Điều đó khiến tôi cảm thấy hào hứng”.

“Tôi biết rằng tôi sẽ có một nhiệm vụ khó khăn bởi vì trong đội có những cầu thủ như Wayne Rooney, Robin Van Persie và Chicharito Hernandez, nhưng tôi không thể để cơ hội của mình trôi qua”, cầu thủ trẻ người Chile tuyên bố.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a Reply

