Hazard không lo sợ bị phạm lỗi

Sao trẻ Chelsea Eden Hazard khẳng định anh đã quá quen với cảnh bị chặt chém và sẽ thích nghi dễ dàng tại Premier League.

Hazard đã có màn ra mắt tại đấu trường Premier League đầy ấn tượng. Anh là cầu thủ được đánh giá xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Wigan. Cựu cầu thủ của Lille này đã kiến tạo cho Branislav Ivanovic ghi bàn thắng mở tỷ số và cũng chính anh là người kiếm về quả phạt 11m cho Chelsea để Lampard chuyển hóa thành bàn thắng.

“Ở trận Community Shield, tôi đã nếm thử những cú vào bóng nguy hiểm,” Hazard nói trên Daily Mail.

Đến trận gặp Wigan, tôi bị phạm lỗi nhiều hơn. Nhưng dù sao thì tôi cũng đã quen với những điều này khi còn thi đấu ở Pháp.”

“Tôi không hề biết rằng mình là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trận bởi tôi không để ý đến chúng. Quan trọng là tôi có thể thi đấu một cách thoải mái nhất, giúp đội bóng giành chiến thắng và không bị chấn thương.”

Ở trận đấu với Wigan, những số liệu thống kê chỉ ra rằng Hazard là mục tiêu phạm lỗi của các cầu thủ đối phương khi anh bị truy cản trái phép tới năm lần. Chính vì lẽ đó, Hazard đã được HLV Di Matteo cho ra nghỉ ở phút 64 để nhường chỗ cho tân binh Oscar.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a Reply

