Rene Meulensteen đánh giá cao tiềm năng của Buttner

Manchester United đã có được sự phục vụ của hậu vệ trái người Hà Lan sau khi cầu thủ 23 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ  sân Old Trafford vào thứ Ba tuần này.

Trợ lý của Sir Alex Ferguson, HLV Rene Meulensteen tin rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình và trở thành một bản hợp đồng đáng giá của Quỷ Đỏ.

“Chúng tôi nhìn thấy ở anh ấy sự xông xáo và biết mình biết ta. Cậu ấy luôn nhìn về tương lai”, Meulensteen trả lời phỏng vấn của báo Hà Lan, tờ Voetball International.

“Chúng tôi đã mang cậu ấy về vì tiềm năng của cậu ấy, không phải là vì cậu ấy có nhiều cơ hội được gọi vào tuyển Hà Lan”, vị trợ lý của Sir Alex nói tiếp. “United có trình độ cao hơn Vitesse (CLB cũ của Buttner) ba, bốn hay năm bậc. Trên sân tập chúng tôi sẽ nhanh chóng nhận ra cậu ấy có thể thích ứng với một trình độ cao hơn hay không”.

Mặc dù vậy, Rene Meulensteen vẫn tin rằng Buttner sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh suất đá chính với Evra, một cầu thủ giàu kinh nghiệm đã nhiều năm chinh chiến trong màu áo Quỷ Đỏ.

“Patrice Evra là một hậu vệ trái kinh nghiệm đầy mình và sẽ không để cậu ấy (Buttner) chơi cho đội 1 quá sớm”, Meulensteen nói thêm.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a Reply

