Hazard muốn đoạt Siêu Cúp châu Âu

Eden Hazard, tiền vệ cánh của Chelsea, muốn được nâng cao chiếc cúp đầu tiên với CLB mới của mình khi họ chạm trán Atletico Madrid trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu diễn ra vào rạng sáng mai.

Ngôi sao người Bỉ này đã gia nhập CLB phía Tây thành London từ Lille, nơi anh đã từng trở thành nhà vô địch của Ligue 1 trong mùa giải 2010-2011. Anh đang háo hức hướng đến bước khởi đầu tốt đẹp với đội vô địch Champions League mùa trước, khi họ đọ sức với đội bóng đương kim vô địch Europa League của HLV Diego Simeone.

Cầu thủ 21 tuổi này đã tạo được những ấn tượng tốt đẹp ở Premier League, khi anh ghi được một bàn và có đến 6 pha hỗ trợ ghi bàn chỉ trong 3 trận đấu đầu tiên của mình tại giải đấu cao nhất nước Anh. Tuy nhiên, tiền vệ sáng tạo này vẫn luôn nhấn mạnh rằng khi đối đầu với một đội bóng mạnh như Atletico Madrid thì chiến thắng không thể là một kết cục đã được báo trước. Hazard nói trên trang web chính thức của UEFA: “Atletico là một đội bóng rất mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Tôi hy vọng đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và chúng tôi sẽ giành được chiến thắng, để tôi có thể nâng cao chiếc cúp đầu tiên của mình cho Chelsea. Thế nhưng, chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn, vì đối thủ của chúng tôi là một đội bóng xuất sắc. Sẽ không dễ dàng khi đối đầu với họ”.

Những màn trình diễn ấn tượng của Hazard khiến anh được nhiều nhà quan sát ca ngợi là một cầu thủ tài năng xuất chúng, nhưng anh vẫn khẳng định rằng đó không hề là thành công của riêng mình. Anh nói: “Tôi không đến đây để làm một ngôi sao, hay để khoe mẽ. Tôi đến đây để được thi đấu với các đồng đội của mình. Trên quan đểm cá nhân, tôi hy vọng được thi đấu càng nhiều càng tốt, được làm hết sức mình mỗi khi có mặt trên sân, nhận được sự tin tưởng của HLV và đền đáp lòng tin đó”.

(Theo Thể Thao TPHCM)

Leave a Reply

