Spurs nhận đòn đau trên TTCN

Villas-Boas cần phải tính tới những bất ngờ như thế này – Ảnh: Getty

Tottenham Hotspur vừa phải nhận một đòn choáng váng trên thị trường chuyển nhượng khi mục tiêu hàng đầu của đội bóng, Salomon Rondon của Malaga, bất ngờ gia nhập Rubin Kazan.

Spurs đã công khai thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi. Villas-Boas hi vọng sẽ đưa được tài năng trẻ này về sân White Hart Lane với phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Nhưng Rondon đã bất ngờ đặt bút kí vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng Nga. Quyết định ngỡ ngàng của Rondon đã đẩy CLB thành London vào một tình thế hết sức khó khăn. Khi mùa giải chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là khởi tranh, Andre Villas-Boas chợt nhận ra trong tay ông đang có quá ít sự lựa chọn cho hàng công.

Spurs nhiều khả năng sẽ bắt đầu mùa bóng với chỉ một trung phong đáng tin cậy là Jermain Defoe. Emmanuel Adebayor, người đã chơi cực hay cho Tottenham ở mùa giải trước, hiện vẫn chưa thể rời Man City do những khúc mắc về vấn đề tài chính trong hợp đồng.

Salomon Rondon đã ghi 11 bàn cho Malaga sau 40 trận ở mùa bóng trước. Chàng trai sinh năm 1989 này còn rất trẻ, sở hữu nhiều tố chất lý tưởng để thành công tại Premier League (tốc độ, kĩ thuật, chiều cao). Việc để mất anh vào tay Rubin Kazan là một tổn thất lớn với Villas-Boas.

(Theo TT&VH Online)

Leave a comment