Tiote có khả năng ngồi ngoài trận mở màn của Newcastle

HLV trưởng Alan Pardew của Newcastle tiết lộ rằng tiền vệ Cheikh Tiote có thể sẽ không tham dự trận đấu mở màn giải Ngoại hạng sau khi dính chấn thương trong trận giao hữu với Cardiff hôm thứ bảy.

Đoàn quân của HLV Pardew đã kết thúc loạt trận giao hữu trước mùa giải mới bằng thất bại 1-4 trước đối thủ đến từ xứ Wales. Chỉ sau 26 phút đầu tiên, Newcastle đã để thủng lưới đến 3 bàn. Không chỉ vậy, Chích Chòe còn tổn thất nặng ở khu vực giữa sân khi mất ‘máy quét’ Tiote vì chấn thương.

Mất Tiote là một tổn thất lớn với Newcastle. Ảnh: Internet.

Mất Tiote là một tổn thất lớn với Newcastle. Ảnh: Internet.

“Cheikh bị căng cơ ở bắp đùi và chúng tôi sẽ phải theo dõi tình  trạng của cậu ấy. Chúng tôi đang rất lo lắng cho ngày thứ Bảy sắp tới”, Pardew phát biểu với phóng viên của Daily Mail.

Ngoài ra, một cầu thủ cũng đang nằm trong khả năng phải ngồi ngoài là đội trưởng người Argentina Coloccini. Pardew nói tiếp: “Fabricio Coloccini cũng bị đau nhưng tôi không chắc chấn thương đó thế nào. Đáng lẽ cậu ấy được lên lịch trở về Argentina (để khoác áo đội tuyển quốc gia) nhưng chúng tôi cũng sẽ phải đánh giá sức khỏe của cậu ấy”.

Newcastle sẽ mở màn giải Ngoại hạng với trận gặp Tottenham Spurs, trước khi hành quân sang Hy Lạp để gặp Atromitos trong khuôn khổ Europa League. Hai ngày sau đó họ sẽ gặp Chelsea tại Stamford Bridge, một lịch thi đấu rất nặng.

(Theo Bongda.com.vn)

Leave a comment